Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Giao lưu nghệ thuật “Chung tay vì sức khỏe phụ nữ Việt Nam”

Sức khỏe phụ nữ: Thay đổi nhỏ, hiệu quả lớn

I. Tác hại của việc thức khuya với sức khỏe phụ nữ

Thậm chí, theo người dân, đầu tháng 2 vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Đa Kao còn “mượn tạm” đình thần để tập huấn Truyền thông chăm sóc sức khỏe phụ nữ. Hội đồng giải thưởng "Right Livelihood" của Thụy Điển đã quyết định trao giải thưởng năm 2009 cho hai nhà hoạt động vì môi trường và hòa bình cùng một bác sĩ đã có những đóng góp trong việc bảo vệ các cánh rừng nhiệt đới, nâng cao sức khỏe phụ nữ và đấu tranh vì một thế giới không vũ khí hạt nhân. Uống trà xanh mỗi ngày Uống trà xanh mỗi ngày không chỉ giúp cung cấp đủ nước cho cơ thể mà còn giúp bạn đốt cháy chất béo, chống lại quá trình oxy hóa và tăng cường hoạt động trao đổi chất trong cơ thể bởi trong lá chè có chứa rất nhiều chất chống ôxy hóa. Tỷ suất chết mẹ ở 62 huyện nghèo nhất của cả nước cao gấp 5 lần tỷ suất trung bình của cả nước.

Cà rốt rất giàu carotene, sau khi carotene vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A. Tuy nhiên, một số triệu chứng bạn chớ bỏ qua vì có thể đó là dấu hiệu báo động sức khỏe của bạn đang có vấn đề. Cứ như vậy lâu dần sẽ gây mất cân bằng dinh dưỡng và dẫn tới tình trạng béo phì. Đôi với một người bình thường thì chất béo chiếm khoảng 15-20% trọng lượng và cao hơn ở phụ nữ, 85% năng lượng của cơ thể cần được bổ sung bằng chất béo được tích lũy trong thời gian trước đó. Nó hiệu quả cho mọi đối tượng nữ giới bao gồm các thanh thiếu niên, theo một nghiên cứu trên 90. Thừa cân Thừa cân là một trong những nguyên nhân phổ biến hàng đầu gây tử vong, bao gồm cả bệnh tim, ung thư, đột quỵ, tiểu đường, và bệnh thận.

II. Vú sữa - quả quý cho sức khỏe phụ nữ

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng tránh thai và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ. Tuy nhiên, theo các chuyên gia sức khỏe thì chế độ ăn uống có nhiều chất béo cũng có thể dẫn đến khả năng phát triển ung thư vú. Tuy nhiên, bổ sung quá nhiều vitamin A hay D lại có hại cho sức khỏe. Kinh phí hỗ trợ cho một thẻ BHYT khoảng 200 nghìn đồng (giá trị bằng 30% của mệnh giá thẻ BHYT vì nhà nước đã hỗ trợ 70%). Ở phụ nữ trước tuổi mãn kinh kinh nguyệt ổn định là chuẩn mực, hiện tượng có thai, việc áp dụng các giải pháp ngừa thai, những rắc rối về cấu trúc (thí dụ lạc nội mạc tử cung) hoặc các rối loạn cân bằng hormone là những nguyên nhân các rối loạn xác suất cao nhất. Nói cách khác, cả lối sống và di truyền đều là nguyên nhân gây bệnh.

Trong ngày bế mạc Hội nghị cấp cao của Liên hợp quốc kiểm điểm việc thực hiện các mục tiêu phát triển thiên nhiên kỷ (MDG) tại New York, Mỹ, Tổng Thư ký LHQ Ban Ki-moon đã công bố chiến dịch vận động 40 tỷ USD nhằm cải thiện sức khỏe phụ nữ và trẻ em. Thêm chức năng là chỗ truyền thông chăm sóc sức khỏe phụ nữTheo ghi nhận của phóng viên Báo Người Lao Động, phần trước của đình từng bị trưng dụng làm phòng tập tạ của Trung tâm Thể hình Đa Kao, sau khi báo phản ánh đã bị “bứng” đi nơi khác. Một khám phá đáng ngạc nhiên là, có tới 29,6% các quý ông xếp "chuyện ấy" vào vị trí thứ yếu. Một số dược phẩm làm tăng tính nhạy cảm của làn da và khiến bạn dễ bị ung thư da và bỏng nắng như thuốc cho người huyết áp cao, thuốc giảm cholesterol, một số thuốc khử trùng, tránh thai cũng như kem trị mụn trứng cá.Chị Mai lên trung tâm cùng đống tro sau lần bị đốt quần áo và xin sự tư vấn từ bác sĩ Quyết. Cần chăm chỉ tập thể thao để phòng tránh bệnh tật.

III. 6 quy tắc vàng cho sức khỏe phụ nữ

Đây là đánh giá của Báo cáo toàn cầu về “Những yếu tố thành công đối với sức khỏe phụ nữ và trẻ em – những con đường tiến lên” do Liên minh các Đối tác về Sức khỏe Phụ nữ và Trẻ em, Tổ chức Y tế Thế giới, Ngân hàng Thế giới và các đối tác khác vừa phối hợp khảo sát, điều tra trên toàn cầu. Ông Nguyễn Bá Thủy, Thứ trưởng Bộ Y tế, Tổng Cục trưởng Tổng cục Dân số và Kế hoạch hóa gia đình cho biết: "Dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản là yếu tố quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe phụ nữ, bà mẹ và trẻ em”. Ngày 8 tháng 3 ngày nay đã trở thành ngày thực sự mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp thay vì mang tính “nghĩa vụ” như trước đây. Theo bà, tiêu chí chất lượng luôn được Kimberly-Clark Việt Nam đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, hành tây, nho tím và các loại trái cây và rau quả khác cũng có tác dụng tương tự. Hầu hết các cơ này ở phụ nữ đều yếu và gây không ít tác hại xấu cho cơ thể, khiến cơ thể nặng và trì trệ.

Biến sắn thành một thực phẩm lành mạnh hơnMột bài báo trên tờ New York Times cho biết: Một nhóm nghiên cứu được Quỹ tài trợ để làm giảm xi-a-nua và tăng protein, sắt, kẽm, vitamin A và E của sắn củ tự nhiên, và tìm công nghệ mới để ngăn các loại bênh cho sắn. Nếu nằm ở độ tuổi dưới 55, việc tiêu thụ chất cồn sẽ chẳng mang lại lợi ích nào cho sức khỏe của bạn. Hội thảo “Sức khỏe phụ nữ trẻ nhỏ trước thực trạng bỉm/tã giấy và băng vệ sinh tại Việt Nam” Không dùng sản phẩm kém chất lượngVới nhiều tính năng ưu việt cũng như sự nhanh gọn, giá thành hợp lý, bỉm/tã giấy và BVS đã trở thành những sản phẩm thiết yếu trong cuộc sống của trẻ nhỏ, phụ nữ. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe phụ nữ, chức năng sinh sản mà còn ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Lòng đỏ trứng không tốt cho timĐây là một trong những câu chuyện được bàn luận nhiều nhất. Quang cảnh buổi hội thảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét